Dịch vụ chuyên tư vấn, bảo trì và lắp đặt thang máy các loại 24/7 – Thang máy LC

Dịch vụ chuyên tư vấn, bảo trì và lắp đặt thang máy các loại 24/7 – Thang máy LC

Dịch vụ chuyên tư vấn, bảo trì và lắp đặt thang máy các loại 24/7 – Thang máy LC

Dịch vụ chuyên tư vấn, bảo trì và lắp đặt thang máy các loại 24/7 – Thang máy LC

Dịch vụ chuyên tư vấn, bảo trì và lắp đặt thang máy các loại 24/7 – Thang máy LC
Dịch vụ chuyên tư vấn, bảo trì và lắp đặt thang máy các loại 24/7 – Thang máy LC

Dịch vụ chuyên tư vấn, bảo trì và lắp đặt thang máy các loại 24/7 – Thang máy LC

Bảo trì thang máy định kỳ là công việc làm cực kỳ cần thiết, nó giúp duy trì thang máy ở trạng thái tốt nhất và kéo dài tuổi thọ, đồng thời sớm phát hiện những lỗi tiềm ẩn có thể xảy ra trong tương lai. Bảo trì thang máy không chỉ là công tác phục hồi hoặc thay thế thiết bị linh kiện để tăng tính ổn định, mà bảo trì còn góp phần nâng cao tính an toàn hơn cho người dùng. Công Ty TNHH Công Nghệ Thang Máy LC không những là địa chỉ cung cấp các thiết bị thang máy chất lượng cao mà còn công ty chuyên sửa chữa, cải tạo và bảo trì, bảo dưỡng thang máy uy tín hàng đầu tại TP. HCM.

Bảo trì thang máy là gì?

Trong quá trình sử dụng, để thang máy có hiệu suất hoạt động tốt, tuổi thọ lâu bền, an toàn thì bạn hiểu rõ những tiêu chuẩn, yêu cầu cần thiết đối với thiết bị thang máy này. Theo đó, việc bảo trì thang máy là một trong những hoạt động quan trọng cần phải thực hiện thường xuyên theo tiêu chuẩn kỹ thuật để mang lại hiệu quả sử dụng cao.

 

bảo trì thang máy

Bảo trì thang máy định kỳ giúp phát hiện và sửa chữa sự cố kịp thời

 

Bảo trì thang máy là quy trình kiểm tra, bảo dưỡng để thiết bị thang máy luôn ở trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Thông qua hoạt động bảo dưỡng, bảo trì thang máy kỹ thuật viên sẽ sớm phát hiện ra các lỗi hỏng hóc, sự cố và nhanh chóng khắc phục để giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra.

Bảo trì thang máy tại LC sẽ gồm những hạng mục nào ?

 

 Kiểm tra chức năng vận hành

Với dịch vụ bảo trì thang máy này, đội ngũ kỹ thuật viên LC sẽ tiến hành kiểm tra các yếu tố liên quan đến quá trình vận hành của hệ thống điều khiển thang máy, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất. Các chức năng của hệ thống điều khiển sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng puly, cáp thép, chế độ nạp điện trong bộ cứu hộ, rơ le,…

 Kiểm tra động cơ của thang máy

Động cơ của hệ thống thang máy sẽ chịu sức tải đến từ toàn bộ hệ thống cabin, do đó cần phải duy trì động cơ hoạt động trơn tru khi vận hành theo tiêu chuẩn kỹ thuật từ nhà sản xuất. Vì vậy, công ty bảo trì thang máy sẽ được tiến hành với các công đoạn kiểm tra về mức dầu, chất lượng dầu trong động cơ, kiểm tra tốc độ, hệ thống phanh của động cơ cũng như lực tải mà động cơ duy trì ở hiện tại.

 

bảo trì thang máy chuyên nghiệp

Tiến hành đầy đủ các bước kiểm tra khi tiến hành bảo trì thang máy

 

 Kiểm tra hệ thống ray dẫn hướng

Đối với khâu bảo trì này kỹ thuật viên LC sẽ thực hiện việc kiểm tra các điểm nối ray, mối hàn ray có bị hở sau một thời gian dài sử dụng hay không. Cùng với đó là quá trình kiểm tra sự liên kết các bracket với vách, bracket với hệ thống ray.

 Kiểm tra về hệ thống liên kết cabin

Kiểm tra liên kết cabin sẽ bao gồm các yếu tố: kiểm tra hệ thống quạt thông gió trong thang máy, ecu khóa cáp, công tắc hạn chế hành trình trên, đầu treo cáp cabin, đầu treo cáp đối trọng, độ căng đều của cáp,….

 Kiểm tra hệ thống ánh sáng, chuông báo

Thiết bị chiếu sáng, hệ thống chuông báo liên lạc là những yếu tố cốt lõi nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng thang máy. Trong quá trình sửa chữa bảo trì thang máy, kỹ thuật viên LC sẽ tiến hành việc kiểm tra độ nhạy của chuông báo khẩn cấp, mức độ chiếu sáng của đèn, khe hở cửa,…

Quy trình bảo trì thang máy tại Thang máy LC

Bước 1: Kiểm tra, vệ sinh hệ thống buồng thang máy

Kỹ thuật của LC sẽ tiến hành kiểm tra nguồn điện đầu vào của thang máy, hệ thống đóng ngắt điện. Kiểm tra về tình trạng dầu, đèn chiếu sáng, mặt sàn, kiểm tra, điều chỉnh về hệ thống má phanh, bộ hạn chế tốc độ,…

Bước 2: Kiểm tra khu vực phía trên cabin

Với hạng mục này, kỹ thuật viên tập trung kiểm tra hệ thống liên kết ray với giá đỡ, vách, tiếp điện ở các tầng, quạt thông gió trong các tầng, lắc cabin, chuông rung, ,…

Bước 3: Kiểm tra phía dưới cabin

Quy trình này diễn ra với các công đoạn như: vệ sinh, dọn dẹp hộp chứa dầu trong đáy giếng thang, hệ thống công tắc, đèn ở đáy giếng thang, chỗ treo và cố định cáp dẹt,..

Bước 4: Kiểm tra và bảo dưỡng trong cabin

Các bộ phận trong cabin cần bảo dưỡng kiểm tra như hệ thống chuông báo động, đèn chiếu sáng, an toàn cửa, rãnh dẫn hướng cửa cabin,…

Bước 5: Kiểm tra và bảo dưỡng ngoài của tầng

Kiểm tra bảng điều khiển được lắp đặt tại các tầng, ray dẫn hướng cửa tầng, khóa cửa tại các tầng,…

Bước 6: Đánh giá và nghiệm thu

Sau khi thực hiện xong quy trình bảo dưỡng thang máy tiêu chuẩn, kỹ thuật viên LC sẽ cho thang máy chạy thử, đánh giá kiểm tra lần cuối. Sau khi kết thúc quá bảo dưỡng đơn vị cung cấp dịch vụ cung cấp chi tiết về số lượng, đánh giá tình trạng thang máy, các gói bảo dưỡng được thực hiện để khách hàng kiểm tra, nghiệm thu.

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo trị, sửa chữa thang máy uy tín

 

Trong tình hình thị trường thang máy đầy biến động với hàng trăm đơn vị nhỏ lẻ chuyên về dịch vụ cung cấp và bảo trì thang máy ra đời mỗi năm. Công ty thang máy LC vẫn giữ vững và phát triển, điều này đã cho thấy năng lực làm việc hiệu quả, uy tín của công ty. Khách hàng khi đến với Thang máy LC sẽ được cam kết về những sản phẩm thang máy chất lượng chính hãng, uy tín cùng các gói dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp. 

 

Dịch vụ bảo trì thang máy chuyên nghiệp, tận tâm tại Thang máy LC

 

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng thang máy của Thang máy LC luôn thực hiện đúng với quy định cũng như những gì đã cam kết với khách hàng. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về thang máy cho khách hàng 24/7 với sự chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra bằng kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp, thang máy LC cam kết tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì thang máy của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0888450808 để được tư vấn miễn phí!

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Thang Máy LC

Địa chỉ: 80/10/8, Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM

Điện thoại: 0888450808

Email: thangmaylc@gmail.com

Website: thangmaylc.com

 

Tin tức khác

backtop