Dịch vụ thiết kế, lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu

Dịch vụ thiết kế, lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu

Dịch vụ thiết kế, lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu

Dịch vụ thiết kế, lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu

Dịch vụ thiết kế, lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu
Dịch vụ thiết kế, lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu

Dịch vụ thiết kế, lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu

Xã hội đang có những bước tiến đi lên vô cùng mạnh mẽ với sự phát triển vượt bậc của yếu tố công nghệ, khoa học - kỹ thuật. Rất nhiều các máy móc thiết bị đã được ra đời với mục đích nhằm cải thiện cuộc sống và giảm bớt gánh nặng sức lực của con người. Thang cuốn chính là một trong những phát minh nổi bật trong ngành công nghệ. Sau đây, Thang Máy LC gửi đến bạn những thông tin bổ ích về dòng thang cuốn hiện đại này nhé!

Thang cuốn - Phát minh vĩ đại trong ngành công nghệ

Thang cuốn - Phát minh vĩ đại trong ngành công nghệ

Định nghĩa

Thang cuốn (escalator): là hệ thống các bậc thang nối tiếp nhau được dẫn động cơ khí có quỹ đạo chuyển động theo vòng khép kín và liên tục để vận chuyển người đi lên hoặc đi xuống.

Thang cuốn thường được lắp đặt và sử dụng trong các tòa trung tâm thương mại lớn, nhiều tầng, dùng để lên xuống giữa các tầng với nhau. Nhờ có thang máy cuốn mà con người đã tiết kiệm được sức lực đáng kể khi di chuyển.

Một số khác biệt của thang cuốn

So với các loại thang máy tải hàng hoặc thang máy tải khách chỉ vận chuyển được số lượng ít thì thang cuốn có thể chuyên chở một lúc hàng chục người và hàng hóa, thậm chí hàng trăm người mà không gây ra bất cứ sự cố đột ngột dừng hoạt động hay mất an toàn.

Hệ thống vận chuyển của thang cuốn thường được thiết kế có tay vịn, tấm đệm chân ở hai đầu thang cuốn, hai hoặc ba bước đầu tiên luôn bằng phẳng nhằm giúp người sử dụng dễ dàng giữ được thăng bằng mà không bị ngã khi thang bắt đầu di chuyển.

Ngoài ra, một số sản phẩm còn được trang bị thêm các loại đèn Led với màu sắc xanh đỏ khác nhau nhằm giúp chúng ta dễ nhận diện hoạt động của thang, chuẩn bị sẵn tư thế tiếp mặt sàn khi sắp đến điểm dừng cuối trên thang.

Thời gian gần đây, nhiều vụ thang cuốn nuốt người đã làm không ít người cảm thấy bàng hoàng, lo sợ. Vì vậy, để giảm thiểu rủi ro, khách hàng nên tìm công ty bảo trì thang máy uy tín, sớm phát hiện lỗi hỏng và thường xuyên kiểm tra hệ thống thang cuốn và có được hệ thống vận chuyển an toàn, ổn định như mong đợi của mình. Đừng lo! Khi đã có dịch vụ bảo trì uy tín, chất lượng của Công ty Thang Máy LC - Hân hạnh được phục quý khách từ khâu thiết kế, lắp đặt an toàn cho đến quá trình bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp nhất.

Đặc trưng riêng biệt của thang cuốn

Đặc trưng riêng biệt của thang cuốn

Ưu điểm vượt trội của thang cuốn được thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu

 Không giới hạn trọng tải: đây là một ưu điểm vượt trội của thang cuốn. Sử dụng thang cuốn, nhất là thang cuốn siêu thị, trung tâm thương mại, khu mua sắm… có thể chở đồng thời một lúc rất nhiều người, kể cả là chở hàng hóa cồng kềnh tiện lợi, khiến bạn không cần phải lo lắng khi muốn di chuyển từ tầng này tới tầng khác.

  Không cần chờ đợi: khi muốn sử dụng thang cuốn bạn chỉ cần bước lên và thang cuốn sẽ tự động hoạt động đề chuyên chở bạn lên hoặc xuống giữa các tầng. Vận hành tự động liên tục theo vòng quay giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với quá trình chờ đợi thang máy.

 Sử dụng dễ dàng, an toàn, tiện lợi: đối với thang cuốn, không cần có bất kỳ thao tác, sử dụng bảng điều khiển nào mà việc bạn cần làm là cẩn trọng bước lên thang cuốn hoạt động liên tục, chờ đợi cho hết vòng quay là bạn đã tới được nơi mình cần tới.

- Thang cuốn thường sở hữu hai luồng lên xuống thông minh và tiện lợi, có thể phục vụ lượng người di chuyển lớn cùng với hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Vận hành êm ái, với tốc độ vừa phải, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

- Tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và tiện ích cho không gian kiến trúc, giúp không gian trở nên độc đáo và ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

- Đa dạng thiết kế thang cuốn băng chuyền và thang cuốn có bậc thang tùy theo nhu cầu của chủ đầu tư lắp đặt.

Lắp đặt thang cuốn cho siêu thị

Đơn vị lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu - Thang Máy LC

Đơn vị lắp đặt thang cuốn theo yêu cầu - Thang Máy LC

Việc lắp đặt thang cuốn siêu thị khá phức tạp và cần không gian rộng, đồng thời đòi hỏi mức độ kỹ thuật chính xác và tiêu chuẩn sản xuất cao để đảm bảo thang có thể hoạt động ổn định, chắc chắn và bền bỉ với tần suất hoạt động cao hàng ngày mà không xảy ra bất kỳ trục trặc nhỏ nào.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt thang cuốn chuyên nghiệp, uy tín, giá tốt, hãy gọi điện tới Công ty Công Nghệ Thang Máy LC qua Hotline: 0888 450 808, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ giải đáp được mọi thắc mắc và giúp bạn có được những sự lựa chọn hoàn mỹ nhất. Các sản phẩm thang cuốn nhập khẩu của Thang Máy LC được thiết kế tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế. Ổn định, tiếng ồn nhỏ, bền bỉ và rất thuận tiện, dễ dàng trong việc bảo trì và sửa chữa. Cấu trúc thông minh, các bậc thang được thiết kế tinh tế, tay vịn có cấu trúc hiện đại. An toàn, tiện nghi và sự hấp dẫn sẽ khiến cho hành khách sử dụng thang có những giây phút thoải mái.

 

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Thang Máy LC

Địa chỉ: 80/10/8, Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM

Điện thoại: 0888 450 808

Email: thangmaylc@gmail.com

Website: thangmaylc.com

Tin tức khác

backtop