Tiêu chuẩn lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn

Tiêu chuẩn lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn

Tiêu chuẩn lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn

Tiêu chuẩn lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn

Tiêu chuẩn lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn
Tiêu chuẩn lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn

Tiêu chí lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn

Thang máy bệnh viện là loại thang máy đặc dụng, được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu vận chuyển bệnh nhân hay các thiết bị y tế trong bệnh viện nhằm đảm bảo tính an toàn, bền bỉ, chịu được sự va đập lớn và thời gian phục vụ liên tục 24/24. Chính vì vậy, loại thang máy này có những yêu cầu và tiêu chuẩn riêng cần phải được đáp ứng. Hãy cùng Thang Máy LC tìm hiểu kỹ hơn về dòng thang máy chuyên dụng này nhé!

 

Thang máy chuyên dụng dùng cho bệnh viện

Thang máy chuyên dụng dùng cho bệnh viện

 

Đặc tính chung 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, đặc điểm kết cấu công trình mà tải trọng, vận tốc của thang máy có sự khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung hệ thống này có các đặc điểm sau:

• Tải trọng: từ 350 - 2.000kg

• Vận tốc từ 30 - 90m/ p

• Cabin: khác với thang máy tải hàng hoặc thang máy chung cư, thang máy bệnh viện cần có diện tích cabin rộng để chứa đủ cáng đẩy đưa bệnh nhân, y tá - điều dưỡng đi kèm.

• Tốc độ: hệ thống thang máy trong bệnh viện phục vụ rất lớn cho quá trình di chuyển bệnh nhân với yêu cầu cần phải nhẹ nhàng, chậm rãi, ổn định, giảm tốc nhằm không gây đau đớn, làm vết thương thêm trầm trọng. Vì vậy, thang máy trong bệnh viện phải đảm bảo tốc độ ổn định, không rung lắc.

• Ánh sáng: thường bệnh nhân được di chuyển trong tư thế nằm. Vì vậy, ánh sáng trong cabin cần dịu nhẹ, không gây chói mắt, lóa mắt, không quá tối để tránh cảm giác âm u, làm tinh thần bệnh nhân thêm hoảng sợ, khó chịu.

Kết cấu và vật liệu

– Khung trần: Khung thép phủ sơn

– Vách buồng: Thép không gỉ

– Trần: Trang trí ánh sáng

– Lan can bảo vệ: Thanh thép dẹt không gỉ

– Sàn: Nhựa PVC

Đặc tính chung thang máy bệnh viện

Đặc tính chung thang máy bệnh viện

 

Các tiêu chí lựa chọn thang máy bệnh viện đạt chuẩn

 An toàn tuyệt đối

Thang máy phải hướng đến AN TOÀN và ÊM ÁI giảm tiếng ồn tối đa. Sự êm ái khi vận hành giúp bệnh nhân có vết thương trong quá trình di chuyển giảm bớt đau đớn do rung động. Những bệnh nhân khó di chuyển, di chuyển bằng xe lăn sẽ được bảo vệ tốt hơn. 

Các chức năng dừng tầng phải thật sự chính xác. Thang máy phải có hệ thống đóng mở cửa tầng phục vụ tối ưu nhu cầu ra vào đặc biệt của bệnh nhân và những chức năng ưu tiên khác dành cho trường hợp cấp cứu bệnh nhân. Quá trình vận hành cần đảm bảo sự mượt mà và chống rung lắc.

 Tính ổn định

Thang máy bệnh viện cần đảm bảo sự tăng giảm tốc độ trơn tru, nhẹ nhàng, cần giữ được tính ổn định ngay trong trường hợp khẩn cấp. Môi trường bệnh viện có đặc điểm là luôn hối hả, gấp gáp và cần sự chính xác đến từng giây. Việc giữ cho thang máy luôn ổn định ngay cả khi di chuyển nhanh cũng là điều cần được lưu tâm đặc biệt.

 Chất lượng cao

Thang bệnh viện là một loại thang đặc dụng, chuyên sử dụng trong môi trường bệnh viện với yêu cầu nghiêm ngặt về công năng của thang máy. Do vậy, áp dụng nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến như kỹ thuật điện, điện tử, công nghệ vi xử lý, công nghệ vi tính và kỹ thuật gia công vô cùng tinh xảo của Công ty TNHH Công Nghệ Thang Máy LC tạo nên dòng sản phẩm thang bệnh viện tích hợp mọi tính năng vượt trội, chất lượng ưu việt phục vụ khách hàng.

Lắp đặt thang máy bệnh viện

Thang Máy LC chuyên thiết kế, lắp đặt thang máy bệnh viện theo yêu cầu

Thang Máy LC chuyên thiết kế, lắp đặt thang máy bệnh viện theo yêu cầu

 

Không thể phủ nhận được vai trò của thang máy trong bệnh viện, bởi lẽ việc lắp đặt thang máy là điều tất yếu hiển nhiên nhằm phục vụ con người nói chung và bệnh nhân nói riêng. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định lắp đặt thang máy bệnh viện thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0888 450 808 hoặc Công ty Công Nghệ Thang Máy LC của chúng tôi để được báo giá thang máy bệnh viện tốt nhất. Thang máy LC được thiết kế công năng an toàn với ưu thế có kết cấu mạnh mẽ, ổn định, bền và an toàn nên có thể giảm thiểu các rủi ro xảy ra khi sử dụng thang máy.

Thang máy bệnh viện thương hiệu Thang Máy LC

Sản phẩm thang máy chuyên dùng cho bệnh viện đến từ thương hiệu Thang Máy LC có các tiêu chuẩn đáp ứng việc chuyên chở cáng và băng ca theo yêu cầu sử dụng của bệnh viện. Được thiết kế, sản xuất nhằm đáp ứng các nhu cầu vận chuyển bệnh nhân hay thiết bị y tế trong bệnh viện, không gian buồn thang máy được thiết kế phù hợp các loại giường bệnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Thang vận hành không ồn, đặc biệt dừng tầng chính xác và không gây xóc do chức năng kiểm soát và giảm dần lực quán tính của thang khi dừng tầng. Đặc biệt, thang máy bệnh viện được thiết kế lan can mềm để chống những va đập trong quá trình vận chuyển.

 

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Thang Máy LC

Địa chỉ: 80/10/8, Tân Hòa Đông, P.14, Q.6, TP.HCM

Điện thoại: 0888 450 808

Email: thangmaylc@gmail.com

Website: thangmaylc.com

Tin tức khác

backtop